1 tháng 11, 2012

Cuộc sống như vậy sao?


     Đã hơn 3 tháng nay tôi không liên lạc với cậu. Phần thì không có thời gian, phần thì còn giận giận,phần vì không muốn bạn nghĩ nhiều. Hôm nay tôi quyết định nhắn tin cho cậu muốn hỏi thăm xem lâu nay thế nào, cuộc sống có tốtkhông và để cho cậu biết một tin vui là đứa em chúng ta nó thi đỗ công chức, niềm mơ ước của nó đã thành hiện thực. Nhưng… tôi bỗng thấy buồn vì tin nhắn bạn gửi,“cuộc sống của tớ giờ rất tồi tệ”.
    Thấy buồn thật nhiều. Tại sao cuộc sống lại trở lên xuống dốc như vậy chứ, tôi đã hi vọng sau lần vấp ngã như vậy bạn phải đứng vững, phải mạnh mẽ hơn nhiều chứ.
     Tôi rất muốn giận bạn nhưng nghĩ lại những ngày tháng chúng ta chung hoạn nạn thì tôi lại không thể, tôi nhớ bạn thật nhiều, nhớ cả những đêm không ngủ, 3 đứa chúng ta ra ríc rích nói chuyện cười, ôm bụng đau mà vẫn cười ra nước mắt, nhớ ngày tôi ra viện tôi đã khóc thậtnhiều khi bạn vẫn nằm trong phòng cấp cứu, vì tôi không thể gặp bạn, tôi đã chốn bác sỹ, lang thang qua các phòng mổ để tìm bạn, để chỉ nói một câu “tạm biệt”.

    Sau hôm nay, phải lâu lâu nữa tôi mới nhắn tin cho bạn. Không phải tôi không muốn quan tâm mà là tôi hi vọng lần sau bạn sẽ nói cho tôi biết rằng “ Tôi sống tốt, cuộc sống của tôi đã tốt hơn nhiều rồi”. Nếu tôi vẫn còn nhận được những tin buồn như hôm nay, tôi sẽ giận bạn đó bạn biết chưa?

5 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Anh Cóc ơi, cuối tuần nghỉ dài dài rồi, anh nghiền thêm vài truyện ngắn nữa nha hi hi...
      Những ngày nghỉ vui anh nhé.

      Xóa
    2. có rầu . cóa phần 3 rầu nhưng .....hèm chưa post thuôi . dân kinh tế mà không biết dìm hàng à.
      À mà hông bác cóc ơi mà anh cóc ơi! thiết tha đứt đuôi con nòng nọc luôn.
      nghe lão muốn rụng rốn luôn, thèm zô tù quá đơi

      Xóa
  2. Mong rằng khi ta nhận được một tin nhắn nào đó của bạn bè, luôn là một tin nhắn khiến cho ta nở một nụ cười thật tươi "Dạo này cuộc sống của tớ có vẻ khả quan hơn".
    Ngày mới nhận được nhiều tin vui, nhiều niềm tin yêu trong cuộc sống nha em.
    [img]http://files.myopera.com/Ocdaoxanh/blog/vananh1.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn bè chỉ mong có vậy thôi phải không Huynh Hoa.
      Cuộc đời ai cũng có những lúc thăng trầm, đôi khi nghĩ mà buồn rơi nước mắt nhưng vẫn cố gắng nhìn nó theo hướng tích cực để không lãng phí cuộc sống mình.
      Cảm ơn Huynh Hoa đã chia sẻ.
      Cuối tuần vui vẻ nha.

      Xóa